ข่าวสาร & ประชาสัมพันธ์ No Comment October 20, 2023October 20, 2023 ปัญหาทางการเงินของพนักงานที่ส่งผลกระทบต่อองค์กรนั้นสามารถป้องกันได้ด้วยสวัสดิการจาก O Capital เมื่อพนักงานเป็นหนี้หรือการเงินติดขัดมักมีปัญหาเหล่านี้ตามมาเสมอ– Performance ของพนักงานลดลง เกิดจากความเครียดของพนักงานส่งผลให้ทำผลงานออกมาไม่มีประสิทธิภาพ– เกิดปัญหาต่อการทำงานเป็นทีม การร่วมมือร่วมใจอาจจะถูหสั่นคลอนด้วยการหยิบยืมเงินของเพื่อนร่วมงาน และส่งผลกระทบใหญ่ต่อองค์กรอย่างแน่นอน– อัตราการลาออกสูง หากคนเป็นหนี้เยอะขึ้น แน่นอนว่าต้องหาเงินให้ได้มากยิ่งขึ้น และทางเลือกหนึ่งที่ปฏิเสธไม่ได้ในการหาเงินให้ได้มากขึ้นคือการเปลี่ยนงานค่ะ– องค์กรสูญเสียคนเก่ง องค์กรต้องใช้ทั้งเวลา และงบประมาณในการพัฒนาบุคลากรให้เป็นคนเก่งตามมาตรฐาน แต่หากต้องสูญเสียพนักงานคนนั้นไปเพราะ “หนี้” อาจจะไม่คุ้มจริง ๆ ค่ะแล้วจะป้องกันหรือแก้ไขสถานการณ์สุ่มเสี่ยงเหล่านี้ได้อย่างไร? O Capital สามารถป้องกันไม่ให้ปัญหานี้กระทบต่อองค์กรด้วยสวัสดิการทางการเงินที่เข้าไปช่วยให้พนักงานสามารถจัดการเงินของตัวเองได้ค่ะ 1. สวัสดิการเบิกเงินเดือนล่วงหน้า พนักงานสามารถจัดการเงินเดือนของตัวเองได้ เบิกเงินใช้ก่อนได้ตามวันทำงานจริงในเดือนนั้น ๆ 2. สวัสดิการเงินช่วยเหลือฉุกเฉิน พนักงานสามารถเบิกเงินก้อนสำหรับใช้จ่ายยามฉุกเฉิน ผ่อนชำระในอัตราดอกเบี้ยต่ำ นานถึง 12 เดือน3. สวัสดิการแก้หนี้นอกระบบ เงินก้อนให้พนักงานแก้ปัญหาหนี้นอกระบบ ผ่อนชำระในอัตราดอกเบี้ยถูก นานถึง 12 เดือน4. สวัสดิการเพื่อการศึกษาบุตร เงินก้อนสำหรับพนักงานที่มีบุตรหลานในวัยเรียน ผู้ปกครองไม่ต้องควักเงินก้อน เปลี่ยนมาผ่อนชำระในอัตราดอกเบี้ยที่ถูกมาก ๆ นานถึง 4 เดือนเลยค่ะ 5. Health Card (OPD) วงเงินค่ารักษาพยาบาลสำหรับพนักงานและคนพิเศษในครอบครัวสูงสุดถึง 5 ท่านเลยค่ะ6. สินค้า Marketplace สินค้าราคาพิเศษสำหรับพนักงาน สามารถผ่อนชำระนานในอัตราดอกเบี้ยที่เป็นธรรม เห็นได้ว่า O Capital มีตัวเลือกมากมายให้พนักงานสามารถบริหารจัดการเงินของตัวเอง และหากองค์กรมีทางออกให้พนักงาน ย่อมส่งผลดีต่อตัวพนักงานและองค์กรแน่นอนค่ะ “We Care ห่วงใยใส่ใจพนักงานเพราะพนักงานคือคนสำคัญที่เป็นพลังในการขับเคลื่อนองค์กร” ติดต่อสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์โทร. 097-785-5556 Facebook Twitter