บจก.โอ แคปปิตอล ร่วมกับ คลินิกทันตกรรมบางกอกสไมล์ ลงนามสัญญาบันทึกความร่วมมือ (MOU) E-Marketplace

บจก.โอ แคปปิตอล ร่วมกับ คลินิกทันตกรรมบางกอกสไมล์ ลงนามสัญญาบันทึกความร่วมมือ (MOU) E-Marketplace

(รายชื่อจากซ้ายมาขวา 1.ทพ.เสริมสกุล วงศ์ถิรพร กรรมการผู้จัดการคลินิกทันตกรรมบางกอกสไมล์ และ 2.คุณชีวินตา ทองเอี่ยม ผู้จัดการฝ่ายออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ บจก. โอ แคปปิตอล)

 บริษัท โอ แคปปิตอล จำกัด “OCAP” เป็นบริษัทที่อยู่ในเครือบริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจให้บริการทางการเงินในรูปแบบ Digital Lending เพื่อเป็นสวัสดิการและช่วยเหลือให้แก่พนักงานในองค์กร โดยปัจจุบันทาง OCAP ได้ออกแบบและพัฒนา Platform Online คือ E-Marketplace (พร้อมชอปปิ้ง) เพื่อให้ทาง Provider ต่าง ๆ สามารถนำสินค้าและบริการมาขายบน Platform ในครั้งนี้ ทางบจก.โอ แคปปิตอล ได้ร่วมกับ บจก.สไมล์รีพับบลิก (คลินิกทันตกรรมบางกอกสไมล์) ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ในการนำบริการทันตกรรมราคาพิเศษ มาอยู่บนระบบ E-Marketplace เพื่อให้พนักงานสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์และบริการทันตกรรม รูปแบบผ่อนได้ในราคาพนักงาน และสามารถเข้าใช้บริการได้มากกว่า 10 คลินิกที่อยู่ในเครือ

 ทพ. เสริมสกุล วงศ์ถิรพร กรรมการผู้จัดการคลินิกทันตกรรมบางกอกสไมล์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ปัญหาสุขภาพช่องปากสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกเพศ ทุกวัย หากสามารถพบได้ตั้งแต่ระยะเริ่มต้น การรักษาก็จะไม่ซับซ้อน และค่าใช้จ่ายที่ไม่สูงมาก สามารถรักษาคนไข้ได้ทุกประเภท ได้แก่ การตรวจฟัน การขูดหินปูน อุดฟัน ถอนฟัน การผ่าฟันคุด การทำรากฟันเทียม การครอบฟัน การทำฟันปลอม รวมไปถึงการทำวีเนียร์ การจัดฟันใส เป็นต้น อีกทั้ง Bangkok Smile ยังได้เปิดตัว Dental Delivery คลินิกทำฟันครบวงจรเคลื่อนที่ ตามมาตรฐานทันตกรรม บริการถึงที่บริษัทต่าง ๆ ที่เป็นพันธมิตรกับทาง OCAP ตอบโจทย์หน่วยงาน บริการดูแลสุขภาพช่องปาก และรอยยิ้มที่สดใส ให้แก่พนักงานขององค์กรและบริษัทต่าง ๆ

 คุณชีวินตา ทองเอี่ยม ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาและออกแบบผลิตภัณฑ์ บจก.โอ แคปปิตอล ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า ความร่วมมือดังกล่าวจะเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดี และเพื่อต่อยอดทางธุรกิจอย่างยั่งยืนต่อไป อีกทั้งทาง OCAP ได้การพัฒนาระบบ AI ที่ช่วยทำให้การขายของบน Marketplace สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้เร็วขึ้น สามารถช่วยแนะนำสินค้า จัดสินค้าโปรโมชั่น จัดหมวดหมู่สินค้า และช่วยแปลข้อมูลของสินค้าได้ถึง 3 ภาษา อาทิเช่น ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ และภาษาพม่า เพื่อรองรับพนักงานองค์กรที่หลากหลายอีกด้วยค่ะ

Post Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *